รีวิว หนังเรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (2022)

หนังเรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (2022)

ทางเรามีหนังมานำเสนอกันอีกเช่นเคยเรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก เป็นอีกหนึ่งหนังที่ออกเเนว แอ็คชั่น ผจญภัย ที่ได้นักเเสดงนำระดับเเนวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, ทอม ฮอลแลนด์, อันโตนิโอ บันเดรัส สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานของผู้กำกับอย่าง “รูเบน เฟลเชอร์” ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ได้ออกฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 เรื่องราวของ นาธาน (รับบทโดยทอม ฮอลแลนด์) เขาคือชายหนุ่มผู้ที่โชคดี ที่มีความสามารถหลากหลาย เเต่เขานั้นได้พลัดพรากกับพี่ชายด้วยอุบัติเหตุ โดยมี จอนนี่ (รับบทโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) เขาคือนักล่าสมบัติรุ่นเก่า ที่ได้พบเจอกับ 

รีวิว หนังเรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

"นาธาน"เเละเอา”นาธาน”มาเลี้ยงดู ด้วยความรักเเละความสงสาร เหมือนลูกเเท้ๆของเขาคนหนึ่ง เเต่ทว่า “จอนนี่” นั้นได้มองเห็นความสามารถของ “นาธาน” เเละก็ยังส่งให้เขานั้น ไปตามหาสมบัติที่มีมูลค่ามหาศาล ที่เขานั้นยังตามหาไม่เจอ ในตอนที่เป็นนักล่า “นาธาน” จึงได้รับปากที่ออกตามหาสมบัติเก่าให้ “จอนนี่” ผู้มีพระคุณต่อเขา “นาธาน” เขาจึงได้ออกตามล่าไปทั่ว จนเขาได้มาพบกับ “วิกเตอร์” ผู้ที่เป็นพี่ชายของเขา เเละพวกเขาทั้งสอง ก็ได้เดินทางตามหาสมบัติด้วยกันจนเจอ ขุมทรัพย์ สมบัติที่ต้องการ  “นาธาน”จึงพา “วิกเตอร์”กลับไปด้วยเพื่อไปหา “จอนนี่” เเละบอกกับ “จอนนี่”ว่าสมบัติที่ท่านต้องการพวกข้าหาเจอเเล้วนะ “จอนนี่”ที่เห็นว่า “นาธาน”ได้เจอกับพี่กับพี่ชายเเล้ว เขาจึงรับทั้งสองคนมาเลี้ยงดู เเละยังมอบของต่างๆให้กับเขาทั้งสอง

รีวิว หนังเรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

เรื่องย่อ ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (2022)

เป็นเรื่องราของ“นาธาน”ชายหนุ่มผู้ที่มีความโชคดี เเละมีความสามารถหลากหลาย ที่ได้พลัดพรากกับพี่ชายด้วยอุบัติเหตุ โดยมี“จอนนี่”นักล่าสมบัติรุ่นเก่าได้พบเจอ“นาธาน”จึงได้นำ “นาธาน” มาเลี้ยงดูเหมือนลูก“จอนนี่”ได้เห็นความสามารถของ“นาธาน”เขาจึงส่งให้“นาธาน”ไปตามหาสมบัติที่มีมูลค่ามหาศาลมาก ที่เขาในเมื่อก่อนยังหาไม่เจอ“นาธาน”ได้รับปากที่จะออกตามหาสมบัติให้กับ“จอนนี่”ผู้ที่มีพระคุณกับเขา “นาธาน”ได้ออกตามล่าไปทั่วโลก ในวันหนึ่งเขาเผอิญเจอกับพี่ชายของเขาที่ชื่อ“วิกเตอร์”ที่ได้พลัดพรากจากกันไปตั้งแต่เด็ก เขาทั้งสองจึงได้พากันออกเดินทางตาหาสมบัติต่อไป 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *