แนะนำซีรี่ย์ Seasons of Blossom (2022) รักใส ๆ หัวใจบลอสซั่ม

แนะนำซีรี่ย์ Seasons of Blossom

Seasons of Blossom (2022) รักใส ๆ หัวใจบลอสซั่ม สำหรับซีรี่ย์ที่กำลังจะออนแอในเร็วๆนี้อย่าง ซีรี่ย์ “Seasons of Blossom รักใส ๆ หัวใจบลอสซั่ม” ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 21 กันยายน 2565 เขียนบทบาทโดย พัคยุนซอง และ คิมฮานิม เป็นผลงานการกำกับของ  “วังฮเยรยอง” สำหรับ “Seasons of Blossom รักใส ๆ หัวใจบลอสซั่ม”  ในซีซั่นแรก 16 ตอน รับชมเรื่องราวในช่องหลัก  Wavve Original 

 Seasons of Blossom (2022)

ซึ่งในเรื่องราวได้ดัดแปลงมาจาก “เว็ปตูน” เนื้อหา Seasons of Blossom แนวโรแมนซ์-ดราม่า ได้เล่าถึงมิตรภาพในกลุ่มเด็กๆที่พวกเขานั้นต้องแยกย้ายกันไปเติบโตเข้าสู่วัยทำงาน ณ ตอนนี้พวกเขานั้นก็เริ่มได้เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวที่กำลังมาเยือนพวกเขา เปิดตัวมาที่ เด็กหนุ่ม  “อีฮามิน” (รับบทเป็น ซอจีฮุน) ที่เขานั้นต้องแบกรับภาระอะไรหลายๆอย่าง และทางบ้านของเขานั้นคอยกดดันอยู่บ่อยครั้ง ส่วนตัวเขานั้นไม่ค่อยมีเพื่อน

 รักใส ๆ หัวใจบลอสซั่ม (2022)

เพราะเหตุผลที่นี้และทางบ้านเขานั้นอยากจะหนีไปอีกเมืองหนึ่ง จนกระทั่งได้มาพบกับ  “ฮังโซมัง” (รับบทเป็น โซจูยอน) ในห้องเรียนวิชาศิลปะ โดยเธอนั้นไม่ชอบความวุ่นวายเลยมาอยู่แต่ในห้องนี้มันทำให้เธอนั้นได้รู้จักกับ   “อีฮามิน” หลังจากนั้นพวกเขาทั้งสองคนได้เริ่มพูดคุยและทำความรู้จักกันมากขึ้นและเรื่องราวปัญหาที่พวกเขานั้นเล่าสู่กันฟัง โดย ซีรี่ย์ “Seasons of Blossom รักใส ๆ หัวใจบลอสซั่ม” เนื้อหาเรื่องราวจะจบลงอย่างไรนั้นอย่าลืมไปติดตามรับชมพวกเขากันต่อบนช่องทาง Wavve Original 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *